ทำยังไงให้เห็นผี

Posted By on September 23, 2012

ทำยังไงให้เห็นผี

10 วิธีที่จะทำให้คุณเห็น “ผี”
วิธีที่ 1 : ประสาทสัมผัสที่ 6
หากคุณมีซิกเซ้นในด้านนี้ดี หรือลองนั่งสมาธินานๆ จนจิตนิ่ง มันอาจจะทำให้คุณสัมผัส กับอะไรบางอย่างได้ (ต้องเงียบไว้)
วิธีที่ 2 : คนท้องและฆ่าตัวตาย
วิธีนี้สำหรับผู้ห_ิง หากเคยฆ่าตัวตาย ในขณะที่กำลังท้อง หรือแค่ท้องอ่อนๆ ก็จะทำใหเห็น “ผี” ได้
วิธีที่ 3 : เล่นผีถ้วยแก้ว
ให้คุณหาชามแก้ว และแก้วที่คุณรู้สึกถูกใจ ต้องตามากที่สุด มาเล่น ในระหว่างที่มันออกไปจากแก้ว ให้คุณคว่ำแก้วลงบนจานแก้วซะ แล้วสิ่งที่คุณอยากเห็นก็มาให้คุณเห็นแน่นอน
วิธีที่ 4 : เสียงเรียกตอนอาหารมื้อค่ำ
หากคุณเห็นคนตายต่อหน้า ต่อตา หรือพึ่งเกิดอุบัติเหตุ หากคุณอยากเห็นให้นำอาหาร ชาม ช้อน หม้อไปวาง แล้วเคาะ พวก “ผี” จะมาให้คุณเห็นทันที
วิธีที่ 5 : เล่นซ่อนหา
ถ้าคุณอยากเห็น มีวิธีสนุกๆคือ ให้เล่นซ่อนหากันตอนดึก โดยเฉพาะที่สวน วิ__าณ จะโผล่ออกมาให้คุณเห็น และคนที่หาคุณจะมองไม่เห็นคุณ หรือเพื่อนคนอื่นๆ เพราะวิ__าณเหล่านั้น บดบังตัวอยู่
วิธีที่ 6 : ดินฝังศพ
ให้คุณเอาดินที่ฝังศพ แล้วดินที่พึ่งฝังใหม่จะยิ่งเห็น ให้คุณเอาดินมาป้ายตาทั้ง 2 ข้าง แรงอาฆาแค้นของ “ผี” ทำทำให้คุณเห็นอย่างแน่
วิธีที่ 7 : หว่างขา
คนเราเกิดมา ภายใต้หว่างขาของแม่ เหมือนกับจาก ภพหนึ่งสู่อีกภพหนึ่ง เช่นเดียวกัน ให้คุณมองลอดใต้หว่างขา นานๆ แล้วใครบางคนจะมองคุณอยู่ด้วย
วิธีที่ 8 : การเดินผ่าน ทาง 3 แพร่ง
วิธีนี้อาจทำให้เห็นบ้าง เช่นเดียวกับเหมือนเราเป็นจดหมาย แล้วเราลอดใต้ตู้จดหมาย จะมีคนมาเอา เหมือนกันถ้าอยากเห็นให้ลอดผ่าน เสาไฟ หรืออะไรบางอย่างที่ติดกันกับกำแพง ตอนเย็นๆ อาจทำให้คุณเห็นได้
วิธีที่ 9 : เสียงโหยหวนยามคำคืน
ให้คุณร้องไห้จากการเศร้าและคิดฆ่าตัวตายจริงๆ และให้เดินในซอยเปลี่ยวตอนดึก จะมีเสียงแทรกผ่านเสียงร้องไห้ และพวก “ผี” ที่คิดฆ่าตัวตายจะมาตามหลอกหลอนคุณไม่ให้ฆ่าตัวตาย
วิธีที่ 10 : ชุดงานศพ
วิธีนี้ ให้คุณหาชุดเสื้อผ้าของคนตายมาใส่แล้วลองกลั้นลมหายใจดู คุณอาจเห็นบางสิ่งบางอย่าง และไปสู่อีกโลกหนึ่งได้ หรือถ้าอยากเห็น ให้เอาโลงที่จะใส่ศพ (ยังไม่ได้ใส่ศพ) มานอนดูรับรองไม่นาน “ผี” จะออกมาให้คุณเห็น

นี่เป็นแค่ “ความเชื่อ” เท่านั้น ไม่ควรทำเพราะมันอันตรายมาก อย่าทำเด็ดขาด

About the author

Comments

Leave a Reply

Free Web Hosting